Tổng hợp nguồn đồ dùng học tập giá sỉ từ Trung Quốc

Rate this post

22/05/2020 – Hải Tàu Logistics – Nhập hàng Trung Quốc

Mặt hàng thiết yếu cho học viên, sinh viên không hề không kể đến nguồn hàng đồ dùng học tập. Ngoài ra thì đây cũng là loại sản phẩm yêu thích của dân văn phòng hay những người làm phong cách thiết kế thời trang, hội họa … Những mẫu sản phẩm này khá dễ kinh doanh thương mại bởi không yên cầu nguồn vốn quá cao và lại là loại sản phẩm có nhu yếu sử dụng cao. Cùng khám phá nguồn hàng đồ dùng học tập giá sỉ tận gốc về kinh doanh thương mại trong bài viết sau đây.

Một trong các nguồn hàng đồ dùng được lựa chọn nhập nhiều nhất đó là loại sản phẩm đồ dùng học tập Trung Quốc. Cùng tìm hiểu và khám phá ưu điểm và lợi thế cạnh tranh đối đầu của những mẫu sản phẩm này nhé.

Tại sao nên nhập đồ dùng học tập Trung Quốc về kinh doanh thương mại

Nhập đồ dùng học tập Trung Quốc về kinh doanh

Nguồn hàng Trung Quốc giá rẻ có mẫu mã vô cùng phong phú, nhiều mẫu mã, phong cách thiết kế đẹp mắt. So với những nguồn khác lại có giá rẻ hơn nhiều. Với mức giá tương thích

So với các nguồn hàng khác thì không những mẫu mã phong phú mà còn có giá tiền rẻ hơn. Chính điều này rất lôi cuốn các em học viên, sinh viên yêu thích. Các đơn vị sản xuất nguồn hàng này tại Trung Quốc điều tra và nghiên cứu rất kĩ nhu yếu của người mua hàng, luôn update các mẫu mã siêu đáng yêu, siêu dễ thương và đáng yêu dành cho lựa tuổi học viên. Không những vậy, nguồn hàng nhập sỉ có giá rẻ, bạn không tốn quá nhiều tiền vốn để nhập hàng.

Tìm nguồn lấy đồ dùng học tập giá sỉ ?

Nhập lại từ những người buôn hàng khác

Rất nhiều người buôn hàng đã nhập hàng từ Trung Quốc và phân phối lại cho những người kinh doanh nhỏ khác. Khi internet trở thành một phần trong đời sống thì việc tìm kiếm những người buôn hàng trở nên thuận tiện. Bạn hoàn toàn có thể tìm trên Shopee hoặc các website bán sỉ khác. Tuy nhiên, mua qua trung gian thì giá nhập hẳn sẽ cao hơn với giá gốc. Do vậy, bạn phải tìm hiểu và khám phá kĩ càng để có nguồn hàng tương thích nhé.

Nhập trực tiếp từ người bán hàng Trung Quốc

Trước kia để nhập hàng Trung Quốc, nhiều người phải sang

Nếu như trước kia để nhập được hàng Trung Quốc, nhiều người phải sang tận các chợ Quảng Châu Trung Quốc để nhập hàng. Thì giờ đây đã hoàn toàn có thể nhập trực tiếp từ người bán hàng mà không cần qua Trung Quốc. Đó chính là order hàng qua các web mua hàng Trung Quốc như Taobao, 1688, Tmall …. Đây là các website của Trung Quốc tuy nhiên lại được nhiều người biết đến nhập hàng vì nguồn hàng giá rẻ tận gốc.

Với cách này sẽ giúp người mua nhập được đồ dùng học tập tận gốc, giá nhập rẻ hơn so với việc nhập qua trung gian.

Mua sỉ đồ dùng học tập qua các web Trung Quốc thế nào

Mua sỉ đồ dùng học tập qua các web Trung Quốc

Mặc dù đây là cách nhập hàng rẻ nhất nhưng không phải ai cũng biết tới và không phải ai cũng lựa chọn nhập. Bởi vì nhập trực tiếp sẽ có 1 số ít những khó khăn vất vả như :

  • Khó thao tác với web Tiếng Trung
  • Khó tiếp xúc, trao đổi với nhà phân phối
  • Khó giao dịch thanh toán nếu không có thẻ ngân hàng nhà nước Trung Quốc hoặc ứng dụng Alipay của Trung Quốc
  • Khó luân chuyển hàng về Nước Ta bởi các nhà sản xuất không tương hỗ ship hàng quốc tế
  • Khó chọn được nguồn hàng tương thích bởi không kiểm tra chất lượng sản phẩm & hàng hóa được

Bởi nhiều khó khăn vất vả khi tự nhập hàng, dịch vụ mua hộ hàng trên các website này sinh ra. Giúp người mua hàng giao dịch thanh toán và luân chuyển hàng thuận tiện từ Trung Quốc về Nước Ta.

Người mua hàng sẽ phải trả cho bên dịch vụ một khoản phí dịch vụ tính theo % giá trị đơn hàng. Thường thì từ 1 % – 10 % tùy thuộc vào trị giá đơn hàng. Ngoài ra, khi mua hàng từ Trung Quốc về bạn sẽ phải chi trả ngân sách luân chuyển hàng sẽ đắt hơn so với việc ship hàng thường thì trong nước.

Hiện nay, Hải Tàu Logistics phân phối dịch vụ đặt hàng và luân chuyển hàng Trung Việt với bảng giá hài hòa và hợp lý so với thị trường. Xem chi tiết cụ thể bảng giá nhập hàng của chúng tôi ở đây.

Gợi ý nguồn hàng đồ dùng học tập uy tín

Nhu cầu nhập hàng qua các website Trung Quốc trở nên phổ cập. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tìm kiếm nguồn hàng uy tín, chất lượng, giá tốt. Theo nhiều năm kinh nghiệm tay nghề nhập hàng cho người mua, Hải Tàu gợi ý cho các bạn một số ít link đồ dùng học tập uy tín nhé.

  1. < h3 > < p id = " Shop_momoi " > Shop momoi < / p > < / h3 >

Shop đồ dùng học tập MOMOI

MOMOI phân phối các mẫu sản phẩm phụ kiện học tập với mẫu mã vô cùng phong phú, đẹp mắt. Đặc biệt, shop này có thâm niên hoạt động giải trí lâu năm. Tính tới thời gian hiện tại thì MOMOI đã hoạt động giải trí được 10 năm. Và đạt Lever uy tín cao nhất đó là 5 vương miện vàng. Đặc biệt, các nhìn nhận của người mua cũng gần như đạt được điểm tuyệt đối. Bạn hoàn toàn có thể trọn vẹn yên tâm khi nhập hàng qua MOMOI.

  • Link shop Taobao : https://momoi.world.taobao.com/
  1. < h3 > < p id = " Shop_Class_302 " > Shop Class 302 < / p > < / h3 >

Cũng là một shop đồ dùng học tập lâu năm, thâm niên hoạt động giải trí trên 10 năm. Shop Class302 đạt được 5 vương miện vàng của Lever uy tín nhà phân phối. Các điểm nhìn nhận chất lượng cũng gần như đạt tuyệt đối.

  • Link shop Taobao : https://class302.world.taobao.com/
  1. < h3 > < p id = " Shop_Yunmol " > Shop Yunmol < / p > < / h3 >

Với thâm niên lâu năm, Yunmol giữ cho mình được một lượng người mua không thay đổi. Chính do đó, Yunmol cũng ẵm về cho mình nhìn nhận shop uy tín nhất đạt 5 vương miện vàng. Shop này cũng có nhiều chương trình tặng thêm lôi cuốn người mua.

  • Link shop Taobao : http://bit.ly/2Crx2nA
  1. < h3 > < p id = " Shop_LUHO " > Shop LUHO < / p > < / h3 >

Là một shop đầu trâu trên 1688, LUHO là xưởng cung ứng đồ dùng học tập có quy mô lớn. Mẫu mã phong phú, giá rẻ tận xưởng. Đây là một shop nhập hàng lý tưởng cho người nhập hàng.

  • Link shop 1688 : https://shop1383584013382.1688.com/
  1. < h3 > < p id = " Shop_QIAO_HUI " > Shop QIAO HUI < / p > < / h3 >

Xưởng sản xuất mẫu sản phẩm phụ kiện học tập, đồ chơi trẻ nhỏ, các loại phụ kiện có hình dáng đáng yêu và dễ thương, ngộ nghĩnh. Nguồn hàng này được rất nhiều người nhập hàng. Đặc biệt, nhập hàng tận xưởng thì luôn có giá tốt hơn.

  • Link shop trên 1688 : https://qiaohuijiaju.1688.com/
  1. < h3 > < p id = " Xuong_dau_trau_DAZHUO_tren_1688 " > Xưởng đầu trâu DAZHUO trên 1688 < / p > < / h3 >

Không chỉ phân phối đồ dùng học tập, DAZHUO còn cung ứng cả các đồ dùng văn phòng. Nhìn chung mẫu mã cũng rất phong phú, sắc tố lôi cuốn và đẹp mắt. Xưởng sản xuất không riêng gì phân phối sản phẩm & hàng hóa cho các shop khác tại Trung Quốc mà còn được người nhập hàng Nước Ta yêu thích.

  • Link shop 1688 : https://chinadazhuo.1688.com/
  1. < h3 > < p id = " Shop_lzstationery " > Shop lzstationery < / p > < / h3 >

Điểm danh vào list một shop đầu trâu, xưởng sản xuất đồ dùng học tập Trung Quốc, nguồn hàng đồ chơi cho trẻ nhỏ đi kèm. Thường có các chương trình giảm giá lôi cuốn người mua hàng.

Trên đây, Hải Tàu Logistics đã phân phối cho các bạn một số ít nguồn hàng lấy sỉ đồ dùng học tập Quảng Châu Trung Quốc Trung Quốc. Để nhập được hàng đồ dùng học tập Trung Quốc giá sỉ, đăng kí ngay thông tin tài khoản mua hàng trên Hải Tàu để được tương hỗ tư vấn và nhập hàng nhanh gọn nhất nhé.

Source: http://amthuc247.net
Category: Cách làm